| Ağalsíğa | Dagatal | Dorgveiği | Greinar | Stangveiği | Skotveiği | Korkur | Myndaalbúm | Tenglar | Smáauglısingar | Um Veiğivefinn |
Nıskrá Lifandi póstar Meğlimir Leit Bókarmerki FAQ
Notendanafn:
Lykilorğ:
Muna lykilorğ | Búin/n ağ gleyma lykilorğinu???

Allir flokkar >>  Almennt >>  ölfusárós
 Prentvænt  
Höfundur Fyrri póstur Póstur Næsti póstur  
new-b

266 Póstar
Póstağ - 26/03/2009 :  11:06:09  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda  new-b persónuleg skilaboğ
sælir félagar, herna er eithvağ vit í şví ağ reyna ná ser í birting í ósnum? og hvenar er şá besta tímabiliğ fyrir şağ:)

new-b

266 Póstar
Póstağ - 27/03/2009 :  17:57:29  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til new-b
jæja eg sem helt ağ menn herna væru fullir af fróğleik um şetta;)

Fara efst á síğu

flugukastari

670 Póstar
Póstağ - 27/03/2009 :  18:39:35  Sına prófíl  Heimasíğa flugukastari  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til flugukastari
şağ á alltaf ağ vera sjens ağ ná birting şarna......hann er meğ straumnum, best ağ vera şarna şegar şağ er ağ flæğa ağ og flæğa út.
Şağ er svo langt síğan ég hef fariğ şarna ağ ég man ekki hvenær ég hef veitt şarna.
Ætli hann sé ekki alltaf ağ væflast şarna fram og til baka.

Svo er náttúrulega hægt ağ kaupa veiğileyfi selfossmegin viğ brúnna og keyra eitthvağ uppeftir meğ ánni, şar á ağ vera hægt ağ gera ágætis veiği ( ef mağur hittir á birtingnn ).

Kv. Bjarni Víğir......

www.123.is/veidiparid
http://www.facebook.com/bjarnividir

Fara efst á síğu

new-b

266 Póstar
Póstağ - 27/03/2009 :  23:27:19  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til new-b
şakka şer:)

Fara efst á síğu

jonhelgi

328 Póstar
Póstağ - 27/03/2009 :  23:53:56  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til jonhelgi
Şağ má kannski bæta viğ şetta ağ veiğileyfi vestan megin fást í Hafiğ Bláa sem er rétt viğ Óseyrarbrúnna og austan megin í bensínstöğvarsjoppu sem er hægra megin viğ ağalgötuna şegar şú keyrir austur í gegnum Eyrarbakka. Ég veit ekkert um veiğina samt, ég hef aldrei veitt şarna.

Meğ kveğju,
Jón Helgi

Sjaldan er ein bleikjan stök!Fara efst á síğu

Öngull

262 Póstar
Póstağ - 28/03/2009 :  08:36:49  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til Öngull
Hef oft veitt şarna vel í lok mai og júní şá Hraun megin, mér finnst best ağ veiğa şegar hlıtt er og gott veğur, best ağ veiğa neğan brúar ca 2 klst fyrir fjöru til ca. 3 klst eftir fjöru.
Veiği hefur minkağ mikiğ şarna eftir ağ Sandsíli hvarf ağ mestu viğ suğurströndina.
Fallegri fiskur í mai en Júni,í júní er geldfiskur farinn ağ şvælast şarna inn í ósinn.

Kveğja Öngull

"Ağ veiğa til ağ sleppa er úrkynjun á veiğieğli mannsins.
Ağeins ofdekrağir heimiliskettir leika sér meğ bráğina.
BLÓĞ Á BAKKANUM ER UMMERKI ALVÖRU VEIĞIMANNA.Fara efst á síğu

Playbull

318 Póstar
Póstağ - 16/05/2009 :  16:23:36  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til Playbull
forvitnağist um şetta í sjoppuni hér á eyrarbakka eins og stağan er í dag er frítt austan viğ brúnna, einn sem kom viğ şar í gærkvöldi var ağ koma úr ósnum meğ 8 fiska eftir ca. 1 klst.

skal reyna ağ forvitnast meirog pósta er fram líğa stundir

Kveğja
Stefán F. B. Nielsen
Selfossi
845-3812

Don''t drink water, fish f**k in itFara efst á síğu

jonhelgi

328 Póstar
Póstağ - 16/05/2009 :  16:39:25  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til jonhelgi
quote:

forvitnağist um şetta í sjoppuni hér á eyrarbakka eins og stağan er í dag er frítt austan viğ brúnna, einn sem kom viğ şar í gærkvöldi var ağ koma úr ósnum meğ 8 fiska eftir ca. 1 klst.

skal reyna ağ forvitnast meirog pósta er fram líğa stundir

Já mér skildist á einhverjum hér á veidi.is ağ björgunarsveit eğa skátar hafi fenginn ágóğann af sölu veiğileyfa í sjoppunni áğur fyrr. Şağ gæti hafa breyst.

En takk fyrir ağ fylgjast meğ og leyfa okkur ağ vita.

Meğ kveğju,
Jón Helgi

Sjaldan er ein bleikjan stök!Fara efst á síğu

Playbull

318 Póstar
Póstağ - 18/05/2009 :  00:48:04  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til Playbull
já btw salan verğur í "sjoppunni" hér (Vesturbúğ), en şağ er ekki byrjağ ağ rukka hér austan megin.
Var ağ koma úr ósnum kom heim meğ 1stk sjóbirting veit ekki meğ şyngdina en hann var um 40cm. og tók hann mağkinn um kl 22:30, ca. klst áğur kom ég viğ şar á leiğ upp í Hveragerği şá var şar mağur ağ landa einum á ağ giska 50cm. og missti annan şær 10mín sem ég stoppaği şar.

P.S. Reikna meğ ağ ég eigi eftir ağ fara í ósinn 1x í viku eğa oftar í sumar (fínt ağ komast út meğan mağur er atvinnulaus, og ekki verra í fría veiği)
şannig ağ um ağ gera ef einhver vill kíkja meğ ağ láta bara vita ;)

flott síğa meğ flóğatöflu: http://easytide.ukho.gov.uk/easytide/EasyTide/ShowPrediction.aspx?PortID=0813&PredictionLength=7

Breytt af - Playbull şann 18/05/2009 01:01:42

Kveğja
Stefán F. B. Nielsen
Selfossi
845-3812

Don''t drink water, fish f**k in itFara efst á síğu

Hargo

86 Póstar
Póstağ - 18/07/2012 :  20:48:16  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til Hargo
Ég afsaka şağ ağ vera ağ vekja upp gamlan spjallşráğ, en hafiğ şiğ eitthvağ veriğ ağ fara í ósinn í sumar?

Ég fór í gær og var lítiğ var viğ líf fyrir utan forvitna seli. Ég passaği á mig ağ mæta á svæğiğ 2-3 tímum fyrir háflóğ. Ég prófaği ağ veiğa rétt viğ Óseyrarbrúnna (hinum megin viğ veginn şar sem Hafiğ bláa er). Varğ ekki var. Prófaği svo ağ færa mig, fór yfir brúnna og var Eyrarbakkamegin. Fékk einn á Toby spún en hann slapp undan, líklega um 2 pund.

Fara efst á síğu

Flıtileiğ:

Setja veidi.is sem upphafssíğu Setja sem bókarmerki í vafranum şínum Copyright © 1995-2012 Veiğivefurinn® Allur réttur áskilinn. Fara efst á síğu