| Ağalsíğa | Dagatal | Dorgveiği | Greinar | Stangveiği | Skotveiği | Korkur | Myndaalbúm | Tenglar | Smáauglısingar | Um Veiğivefinn |
Nıskrá Lifandi póstar Meğlimir Leit Bókarmerki FAQ
Notendanafn:
Lykilorğ:
Muna lykilorğ | Búin/n ağ gleyma lykilorğinu???

Allir flokkar >>  Almennt >>  Sogiğ- Şrastalundur (lax)
 Prentvænt  
Höfundur Fyrri póstur Póstur Næsti póstur  
Loz

4 Póstar
Póstağ - 22/07/2010 :  03:23:05  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda  Loz persónuleg skilaboğ
Sælir, er meğ leyfi í Sogiğ Şrastalundssvæğinu şann 30 Júlí. Hef aldrei veitt şarna og veit lítiğ um şetta. Eru einhverjir hér meğ ráğleggingar, besti stağurinn, hvarnig skal kastağ og hvağa flugur virka best...eitthvağ í şá áttina.

Hvernig er svo ağ veiğast şarna núna?
Mağur finnur engar veiğitölur um şetta svæği og í rauninni Sogiğ yfir heildina í sumar? Mjög undarlegt hversu litlar upplısingar eru um şetta á netinu.

hundur

12 Póstar
Póstağ - 22/07/2010 :  09:24:29  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til hundur
Sæll Loz
Var şarna í sumarbústağ viğ Şrastarlund"fyrir ca viku" og ég kíkti í veiğibókina sem er şarna viğ verslunina og şağ voru ekki skráğir margir laxar kannski ca 15. Mér sındist menn vera taka şetta á spún og nokkrir skráğir á sunray. Veit ekki meir hef aldrei veitt şarna. Góğa skemmtun:)Fara efst á síğu
Playbull

204 Póstar
Póstağ - 22/07/2010 :  22:18:51  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til Playbull
best fyrir şig ağ fara í Intersport og reyna ağ hitta á Óla hann er manna fróğastur um sogiğ

Kveğja
Stefán F. B. Nielsen
Eyrarbakka
845-3812
nıbakağur fağir

Don''t drink water, fish f**k in itFara efst á síğu

Hargo

55 Póstar
Póstağ - 25/07/2010 :  16:23:38  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til Hargo
Ég hef veitt şarna nokkrum sinnum meğ sæmilegum árangri. Held ağ veiğistağurinn kallist Breiğan şarna viğ Şrastarlund (rétt fyrir ofan brúna). Şağ er gott ağ vağa svolítiğ út í og veiğa á flugu eğa spún. Fínt ağ byrja ofarlega og færa sig niğur ağ brúnni. Minnir ağ stağurinn alveg viğ brúnna kallist Aldan. Şar liggur stundum lax, hef tekiğ lax şar á toby spún meğ şví ağ láta hann renna şarna niğur ağ öldunni. Svo neğar í ánni er fullt af ágætis stöğum, held şeir séu allir merktir meğ stikum. Oft gaman ağ taka röltiğ şarna niğur meğ ánni og veiğa á leiğinni. Áin er tær og falleg og umhverfiğ ekki síğra. Ég hef ekki fariğ mikiğ á efri svæğin en şar er eflaust hægt ağ finna fisk líka, şá sérstaklega bleikju bıst ég viğ.

Gangi şér vel.Fara efst á síğu

steinark

452 Póstar
Póstağ - 25/07/2010 :  16:30:33  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til steinark
Hargo şú ert ağ lısa Alviğru svæğinu... Hann er ağ fara ofar í sogiğ ef hann á Şrastalundarsvæğiğ :)

Steinar Karl KristjánssonFara efst á síğu

Hargo

55 Póstar
Póstağ - 25/07/2010 :  16:37:10  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til Hargo
Ah my bad, hélt şetta væri sama svæğiğ :)

Er şá veitt frá hinum bakkanum, Şrastalundarmegin?Fara efst á síğu

Hargo

55 Póstar
Póstağ - 25/07/2010 :  16:38:48  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til Hargo
quote:

Ah my bad, hélt şetta væri sama svæğiğ :)

Er şá veitt frá hinum bakkanum, Şrastalundarmegin? Mér finnst eins og ég hafi séğ menn vera ağ veiğa şar viğ brúnna.

Fara efst á síğu
Athletic_salmon

78 Póstar
Póstağ - 25/07/2010 :  21:02:34  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til Athletic_salmon
Sælir,
Şrastalundar svæğiğ er frá kúagili austan megin og niğur ağ brú, şannig şağ er alveg hægt ağ dekka ölduna şağan allavega.

Ég hef fariğ 2svar í Şrastalund, og ekki orğiğ var, en horft á lax vera ağ stökkva á vestari bakkanum (Alviğru). Ég dúndraği spún şar yfir í annağ skiptiğ sem ég fór og setti í lax :-)

Fara efst á síğu

Loz

4 Póstar
Póstağ - 28/07/2010 :  19:36:18  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til Loz
http://svfr.is/2010/07/26/Gott-skot-i-Alvidru/?pageid=4bddca66-3009-46d9-adf3-0146343b2cb0

Eitthvağ virğist vera ağ hressast upp á svæğinu, mikill fiskur hefur veriğ ağ ganga upp síğustu viku. Góğar fréttir fyrir mig og félaga minn.

Er şağ rétt hjá mér ağ şağ sé hægt ağ veiğa Ölduna og Kúagil frá báğum bökkum og svo er einn stağur şar á milli? Mér sındist şağ vera svoleiğis şegar ég leit á veiğikortiğ. Í rauninni eru şetta bara şrír stağir şarna Şrastarlundarmeginn, enda ağeins seld ein stöng í einu.

Breytt af - Loz şann 28/07/2010 19:36:43

Fara efst á síğu

luddi

110 Póstar
Póstağ - 28/07/2010 :  19:53:25  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til luddi
Şağ er góğ grein á votnogveidi.is frá manni sem veiddi şarna.

Fara efst á síğu

Loz

4 Póstar
Póstağ - 29/07/2010 :  15:57:32  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til Loz
Şakka ábendinguna luddi, en ég finn ekki greinina...hvar er hún nákvæmlega?

Fara efst á síğu

luddi

110 Póstar
Póstağ - 29/07/2010 :  16:43:36  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til luddi

6.8.2006 :
Sogiğ-Şrastarlundi …..var kominn í sjálfheldu og laxinn sleit

Fara efst á síğu

luddi

110 Póstar
Póstağ - 29/07/2010 :  16:44:50  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til luddi
http://www.votnogveidi.is/aftheying/veidistadurinn/nr/1099

Fara efst á síğu

Flıtileiğ:

Setja veidi.is sem upphafssíğu Setja sem bókarmerki í vafranum şínum Copyright © 1995-2010 Veiğivefurinn® Allur réttur áskilinn. Fara efst á síğu