| Aðalsíða | Dagatal | Dorgveiði | Greinar | Stangveiði | Skotveiði | Korkur | Myndaalbúm | Tenglar | Smáauglýsingar | Um Veiðivefinn |
Nýskrá Lifandi póstar Meðlimir Leit Bókarmerki FAQ
Notendanafn:
Lykilorð:
Muna lykilorð | Búin/n að gleyma lykilorðinu???
 Allir flokkar >>  Almennt >>  Veiðiþættir á DVD
 Prentvænt
Síða:
       1  |  2      Fyrri síða | Næsta síða | Endurhlaða
Höfundur Fyrri póstur Póstur Næsti póstur  
Hargo

55 Póstar
Póstað - 26/07/2010 :  18:26:45  Sýna prófíl  Svara með tilvitnun Senda  Hargo persónuleg skilaboð
Ég er með útlenskan félaga sem býr í USA sem langar mikið að fá íslenska veiðiþætti senda á DVD. Ég hef verið að grenslast um þetta fyrir hann og eina sem ég hef fundið er DVD diskurinn Veiðiperlur (þættir sem Stöð2Sport eru að fara að sýna í vetur). Eruð þið með einhverjar hugmyndir um góða veiðiþætti fyrir kappann? Hann ætlar sér að koma að veiða á Íslandi næsta sumar býst ég við.

Ég man sjálfur bara eftir þáttunum Sporðaköst sem ég átti á VHS á sínum tíma.

sighhja

78 Póstar
Póstað - 26/07/2010 :  18:47:17  Sýna prófíl  Svara með tilvitnun Senda persónuleg skilaboð til sighhja
veitt með vinum er til í einhverjum seríum....

Fara efst á síðu

blomberg

43 Póstar
Póstað - 26/07/2010 :  19:10:31  Sýna prófíl  Svara með tilvitnun Senda persónuleg skilaboð til blomberg
Af hverju tekur laxinn!

Fara efst á síðu

Hargo

55 Póstar
Póstað - 26/07/2010 :  20:18:35  Sýna prófíl  Svara með tilvitnun Senda persónuleg skilaboð til Hargo
Takk fyrir þessa titla. Er búinn að finna Veitt með vinum í Elko. Finn hinsvegar ekki Af hverju tekur laxinn.

Hvernig er það annars, hafa Sporðaköst þættirnir ekkert verið gefnir aftur út á DVD? Man eftir að þetta voru mjög vandaðir og vel unnir þættir - er búinn að glata VHS spólunum.Fara efst á síðu

laxmadur

12 Póstar
Póstað - 26/07/2010 :  20:25:17  Sýna prófíl  Svara með tilvitnun Senda persónuleg skilaboð til laxmadur
Ég á disk sem heitir Veiðilandið og er úrval úr Sporðakastaþáttunum. Man hins vegar ekki eftir að hafa séð þættina sjálfa á DVD.

Fara efst á síðu

laxableik

43 Póstar
Póstað - 26/07/2010 :  20:40:16  Sýna prófíl  Svara með tilvitnun Senda persónuleg skilaboð til laxableik
Afhverju tekur laxinn, var seld í Ellingsen, veit ekki núna.

Fara efst á síðu

SvartiZulu

89 Póstar
Póstað - 26/07/2010 :  21:33:45  Sýna prófíl  Svara með tilvitnun Senda persónuleg skilaboð til SvartiZulu
Er ekki Trout Bum 3 um veiði á Íslandi - fæst hjá kröflu.is minnir mig
Svo eru líka þættirnir frá því í vor á skjá einum, held þeir hafi heitið Með öngul í rassinum - veit ekki hvort þeir eru til á DVD

Kv
Zulu

Breytt af - SvartiZulu þann 26/07/2010 21:35:34

Fara efst á síðu

Hængur

189 Póstar
Póstað - 28/07/2010 :  11:24:28  Sýna prófíl  Svara með tilvitnun Senda persónuleg skilaboð til Hængur
Afhverju tekur laxinn hefur fengist á bensínstöðvum víða um land og er til í veiðibúðinni á Akranesi og þar eru líka til einhverjir diskar af veitt með vinum. Gott ef sporðaköst fáist ekki þar líka. bara bjalla þangað og gá hvað er til 431 4318

Veiðilandið var síðast til í hagkaup og fékkst á klink.

Með öngul í rassinum er klárlega ekki kominn á dvd þar sem er svo stutt síðan að þeir voru í sjónvarpinu ef ekki er en verið að sýna þá, koma örugglega út fyrir jól.

Njóttu náttúrunar.......Fara efst á síðu

Hargo

55 Póstar
Póstað - 28/07/2010 :  21:02:01  Sýna prófíl  Svara með tilvitnun Senda persónuleg skilaboð til Hargo
Takk fyrir þetta Hængur, skoða þetta :)Fara efst á síðu
David84

41 Póstar
Póstað - 05/08/2010 :  03:34:47  Sýna prófíl  Svara með tilvitnun Senda persónuleg skilaboð til David84
http://www.inntv.is/Horfa_á_þætti/Eru%20þeir%20að%20fá%20hann? þetta er reyndar á íslensku en gaman að kíkja á

Fara efst á síðu

elegannt

14 Póstar
Póstað - 05/08/2010 :  18:51:27  Sýna prófíl  Svara með tilvitnun Senda persónuleg skilaboð til elegannt
Ég á sporðaköst þættina á flakkaranum mínum og er mikið að bíða eftir að þeir verði gefnir út á dvd.

Fara efst á síðu

Hargo

55 Póstar
Póstað - 05/08/2010 :  21:44:19  Sýna prófíl  Svara með tilvitnun Senda persónuleg skilaboð til Hargo
Er kominn með Sporðaköst 1 til 5, Veiðilandið, Af hverju tekur laxinn og Veiðiperlur. Það ætti að duga um sinn og sannfæra hann um að koma til Íslands að veiða :)Fara efst á síðu
BinnZ

154 Póstar
Póstað - 06/08/2010 :  17:02:50  Sýna prófíl  Svara með tilvitnun Senda persónuleg skilaboð til BinnZ
Hvar fékkstu Sporðaköst Hargo?

Kv. G. HjalmarFara efst á síðu

Hargo

55 Póstar
Póstað - 06/08/2010 :  17:22:25  Sýna prófíl  Svara með tilvitnun Senda persónuleg skilaboð til Hargo
Fann risa stóran veiðipakka á íslenskri torrent síðu og þar downloadaði ég Sporðaköst þáttunum. Þetta er bara í VHS gæðum samt. Skrifaði þá svo á DVD með forritinu ConvertXtoDVD3 og mun svo senda gaurnum þetta á DVD. Hina titlana sem ég nefndi keypti ég á DVD.

Veit að þetta er ólöglegt niðurhal en tók mér bessaleyfi til að ná í Sporðaköst þættina þar sem þeir eru algjör snilld að mínu mati. Ég keypti líka upprunalegu VHS spólurnar á sínum tíma (gegnum Sjónvarpsmarkaðinn, hehe) þannig að vonandi er þetta bara smávægur glæpur hjá mér.Fara efst á síðu

David84

41 Póstar
Póstað - 06/08/2010 :  18:56:25  Sýna prófíl  Svara með tilvitnun Senda persónuleg skilaboð til David84
Uss væri alveg til að sjá þá þætti aftur sporðaköst

Fara efst á síðu

Sindri_

20 Póstar
Póstað - 06/08/2010 :  20:56:29  Sýna prófíl  Svara með tilvitnun Senda persónuleg skilaboð til Sindri_
David, þeir eru inn á icebits.net, þar að segja ef þú vill gerast bófi ;).

Fara efst á síðu

Þessi póstur er 2 síður:
       1  |  2      Fyrri síða | Næsta síða | Endurhlaða

Flýtileið:

Setja veidi.is sem upphafssíðu Setja sem bókarmerki í vafranum þínum Copyright © 1995-2010 Veiðivefurinn® Allur réttur áskilinn. Fara efst á síðu