| Ašalsķša | Dagatal | Dorgveiši | Greinar | Stangveiši | Skotveiši | Korkur | Myndaalbśm | Tenglar | Smįauglżsingar | Um Veišivefinn |
Nżskrį Lifandi póstar Mešlimir Leit Bókarmerki FAQ
Notendanafn:
Lykilorš:
Muna lykilorš | Bśin/n aš gleyma lykiloršinu???

Allir flokkar >>  Almennt >>  Héšinsfjöršur ?
 Prentvęnt  
Höfundur Fyrri póstur Póstur Nęsti póstur  
Finnur

97 Póstar
Póstaš - 27/07/2010 :  11:37:15  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda  Finnur persónuleg skilaboš
Sęlir,

Ég er aš fara ķ Héšinsfjörš į fimmtudaginn, datt ķ hug aš spyrja frétta og hvort einhver fluga hefur gefiš betur en önnur? Nś eša hvort menn žekkja hvar mašur ętti aš eyša tķmanum žarna.
Fór ķ fyrra og gekk inn ķ botn į dalnum, tķndum upp nokkra žar. Velti fyrir mér hvort mašur ętti frekar aš eyša tķma į nešri svęšum nśna, ekki eins mikiš labb :-)

Kv.
Finnur

Mr. B

91 Póstar
Póstaš - 27/07/2010 :  22:41:29  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til Mr. B
Er ekki bara skemmtilegast aš ganga sem mest um og leita af bleikjunni?

bkv. Bjarni I.
50cm.bloggar.isFara efst į sķšu

redline

212 Póstar
Póstaš - 28/07/2010 :  21:20:33  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til redline
ég fékk mest žarna fyrir tveimur įrum nešst ķ įnni, labbaši lengst upp ķ fjall og eftir žvķ sem ég fór lengra, žeim mun minni var veišin, žannig aš orštakiš aš fara langt fyrir skammt įtti vel viš žį. bara prufa żmsar pśpur upstream og hafa tökuvara algert must

kv. RedlineFara efst į sķšu

Finnur

97 Póstar
Póstaš - 04/08/2010 :  16:15:20  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til Finnur
Sęlir,

Jęja, kominn aftur ķ bęinn og bara nokk sįttur, fengum fķna veiši. Allt andstreymis meš tökuvara, mest į krókinn og svipašar pśpur. mjög gaman og fallegir fiskar allt į bilinu 1,5 til 2,5pund. Veiddum mest į "breišum" frekar nešarlega ķ dalnum. Gengum nokkuš upp meš įnni en žaš er erfitt aš veiša įnna žar meš flugu. Fannst samt merkilegt aš fallegustu hyljirnir nešst ķ įnni voru fisklausir. Bleikjan lį öll į frekar grunnum breišum ašeins ofar ķ įnni.

Allavega gaman aš koma žarna, bżst viš aš įsókn verši meiri į nęstu įrum enda ašgengi aš verša mun aušveldara meš göngunum sem opna ķ lok september.

Kv.
Finnur

Fara efst į sķšu

eisik

66 Póstar
Póstaš - 04/08/2010 :  20:46:56  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til eisik
Žar sem ég er fęddur og uppalinn siglfiršingur, brottfluttur aš vķsu, žį er ég mjög spenntur fyrir žvķ aš prófa Héšinsfjöršinn. Žaš veršur ęšislegt žegar göngin opnar og mašur getur skotist žarna ķ veiši.

Fara efst į sķšu

Flżtileiš:

Setja veidi.is sem upphafssķšu Setja sem bókarmerki ķ vafranum žķnum Copyright © 1995-2010 Veišivefurinn® Allur réttur įskilinn. Fara efst į sķšu