| Ašalsķša | Dagatal | Dorgveiši | Greinar | Stangveiši | Skotveiši | Korkur | Myndaalbśm | Tenglar | Smįauglżsingar | Um Veišivefinn |
Nżskrį Lifandi póstar Mešlimir Leit Bókarmerki FAQ
Notendanafn:
Lykilorš:
Muna lykilorš | Bśin/n aš gleyma lykiloršinu???

Allir flokkar >>  Almennt >>  Urrišaveiši
 Prentvęnt  
Höfundur Fyrri póstur Póstur Nęsti póstur  
Monty

50 Póstar
Póstaš - 27/07/2010 :  20:44:37  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda  Monty persónuleg skilaboš
Sęlir vinir..

hvar kemst mašur ķ skemmtilega urrišaveiši ķ kringum höfušborgarsvęšiš... mį alveg vera einhver akstur, vęri gaman ef žaš vęri einhver į t.d. sem vęri ekki hrikalega dżr, er kominn meš ógeš af bleikjum sem vilja ekkert taka! og mig er fariš aš langa aš prófa aš veiša į eitthvaš annaš en pśpur :) straumflugur etc..

hundur

12 Póstar
Póstaš - 27/07/2010 :  21:53:50  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til hundur
varmį,minnivallalękur

Fara efst į sķšu

Monty

50 Póstar
Póstaš - 27/07/2010 :  21:59:46  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til Monty
varmį ķ hveragerši?

ég var aš hugsa mér ódżrara en 20.000 dagurinn eins og er ķ minnivallalęk, en hann lķtur śt fyrir aš vera svakalega spennandi :)

Fara efst į sķšu

dagsi

172 Póstar
Póstaš - 27/07/2010 :  22:11:34  Sżna prófķl  Heimasķša dagsi  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til dagsi
tungufljót silungasvęšiš, ölfusį, laugardęlavatn og lękirnir žar, hvķtį, etc..

<http://straumar.blog.is/blog/straumar/>Fara efst į sķšu

Steini Haff

197 Póstar
Póstaš - 27/07/2010 :  23:08:44  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til Steini Haff
Heiši Bjallalękur virkilega flottir urrišar žar ef žś finnur žį og svo er smį laxavon meš. Urriši= Nobblerar,svartar og gular straumflugur.Lax žyngdar tśbur og fyrir bįšar tegundir er ęskilegt aš nota sökkenda. Kvešja

Žorsteinn HafžórssonFara efst į sķšu

Monty

50 Póstar
Póstaš - 28/07/2010 :  20:06:06  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til Monty
ętla vonandi aš prófa arnarvatnsį ķ mżvatnssveit nśna ķ nęstu viku, hljómar spennandi :)

Fara efst į sķšu

steinark

453 Póstar
Póstaš - 29/07/2010 :  11:04:36  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til steinark
Hśn er frįbęr Monty... ég veiddi helling žar sem krakki žegar žaš kostaši ekkert eša 500 kall aš renna hjį Hólmfrķši į Arnarvatni. Ķ dag kostar dagurinn fleiri žśsundir sem er pinku sorglegt

Steinar Karl KristjįnssonFara efst į sķšu

Monty

50 Póstar
Póstaš - 31/07/2010 :  18:51:21  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til Monty
jį .. vona aš žetta sé ęši

steini haff: var aš skoša žetta, kęmi mér ekki į óvart žótt ég myndi kķkja žangaš žegar ég kęmi aftur sušur,

jį veršlag er leišinlegt, mig dreymir um aš prófa aš landa laxi .. ég er 21 įrs, og hef žar aš leišandi ekkert efni į aš fara ķ žessar įr sem mašur hefur góša von :/ nema kannski eitthvaš eins og ellišaį, en žar kemst mašur ekkert aš nema aš vera ķ svfr, og žaš kostar milljónir :p tek hįlfan dag į morgun ķ arnarvatnsįnni, kostar 3500...

Fara efst į sķšu

Falk65

798 Póstar
Póstaš - 31/07/2010 :  21:42:00  Sżna prófķl  Heimasķša Falk65  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til Falk65
Flottir urrišar į Heiši Bjallalęk og um aš gera aš hanga fram ķ myrkriš mešan mašur er innan tķma seinna ķ haust žarna

Góšur stašur er rétt nešan įrmótahyls ķ kķlum žar svo mešfram öllum grasbakkanum nišur aš beygju viš vķkingslękinn į allri žeirri breišu er oft urrišar og fleiri en einn og fleiri en tveir :)

Nešst ķ Króknum er urriši og oft alveg viš landiš žar sem ryšrauši įveituskuršurinn rennur śt ķ liggur žar mjög djśpt sökkendi stór svört tśpa eša nobbler virka vel žar :)

Svo ofan viš įrmótahylinn ef mašur vešur į skį yfir sandinn viš bjallaósinn og labbar töluvert uppeftir og veišir sig svo eftir sandeyrini frį mišri į nišur į horniš į įrmótahyl aš aš austurbakkanum kasta alveg aš austurlandinu og lįta reka į skį śt į įna

Mest fengiš žarna 14 stykki į einum degi frį 4 til 12 Pund allt urriša og minnst 3 og žį sömu flykkin aš hausti en hętti aš veiša žarna eftir aš allt varš brjįl śtaf sķšbśnum laxaveišumn jóla og įramótaveišimanna :)

G-Loomis Stinger GLX žriggja hluta
14fet Lķna#9/10

G-Loomis Native Run GLX fjögura hluta 10fet Lķna#6

G-Loomis PMR tveggja hluta 9fet Lķna#7

Wow žessi var allavega 20 p :)Fara efst į sķšu

Sindri_

20 Póstar
Póstaš - 04/08/2010 :  00:51:20  Sżna prófķl  Svara meš tilvitnun Senda persónuleg skilaboš til Sindri_
Ég og Pabbi prófušum Heiši/Bjallaęk ķ fyrsta sinn ķ kvöld.

Ég nįši einum 7punda urriša sem tók gullan spón en annars vorum viš lķtiš sem ekkert meira varir.
Gullfallegt svęši žarna en rosalega illa merkt, hefšum veriš heill lengi aš finna veišistaši ef bóndinn į Kaldbaki(held ég aš bęrinn hafi heitiš,ekki viss) hefši ekki hjįlpaš okkur.
Léleg lżsing žarna inn į agn lķka. Fullt um eitthvaš veišihśs en ekkert um stašarhętti né veišikort.

Fara efst į sķšu

Flżtileiš:

Setja veidi.is sem upphafssķšu Setja sem bókarmerki ķ vafranum žķnum Copyright © 1995-2010 Veišivefurinn® Allur réttur įskilinn. Fara efst į sķšu