| Höfundur |
Póstur  |
|
new-b
187 Póstar
|
Póstaš - 28/07/2010 : 23:51:52
sęlir félagar, mig langaši aš vita hvort žaš vęru ekki einhverjir herna sem hafa reynslu śr hafravatninu og hvort menn vita hvernig žaš er meš įnna sem rennur ķ vatniš, semsagt ekki ślfarsįnna heldur hina sem rennur ķ vatniš h inum meginn.. hvort megi veiša ķ henni? og lika ašeins upp meš įnni er litil tjörn sem mer finst annsi veišileg ķ fjarlęgš,,vitiš žiš eithvaš meš žaš tilheyrir žaš hafravatninu eša er žaš eithvaš sem er ķ einnkaeigu?
|
dorwai
15 Póstar
|
Póstaš - 29/07/2010 : 08:34:55
Getur lent ķ mokfiskerķi ķ Hafravatni, en fiskurinn žarna er aš mestu miklir tittir samt. Veit ekki meš įnna né tjörnina sem žś talar um.  |
Snake
5 Póstar
|
Póstaš - 29/07/2010 : 09:24:58
Ég held aš žś sért aš tala um tjörnina sem er viš Mišdal. Hśn tilheyrir örugglega ekki Hafravatni. kv.  |
Loz
4 Póstar
|
Póstaš - 29/07/2010 : 15:50:16
Lang flestir fiskar ķ vatninu eru 150 gramma murtur, žaš žarf aš grisja žetta vatn en enginn viršist hafa įhuga į žvķ. Žaš er allt of mikiš af smįfiski ķ vatninu.Žaš eru žó įgętir urrišar žarna inn į milli, mesti sénsinn aš fį žį er undir Hafrafelli, žar er mesta dżpiš ķ vatninu.  |
new-b
187 Póstar
|
Póstaš - 29/07/2010 : 19:31:02
ja veit žetta meš smęlkiš:) en hef rekist žarna į menn sem hafa veriš aš taka vęna fiska žarna. svo hefur mašur heyrt aš menn sem žekki innį vatniš nęli ser reglulega ķ dżrari tżpuna žarna ķ vatninu.. en eru menn žį ekki bara ķ ósnum hjį ślfarsįnni aš stelast.  |
dorwai
15 Póstar
|
Póstaš - 30/07/2010 : 08:46:22
Ef žś eša žeir eruš innar en 50m frį ósum, žį er lķklegast veriš aš stelast :)  |
jonhelgi
311 Póstar
|
Póstaš - 30/07/2010 : 11:14:39
Mišaš viš žaš sem ég hef lesiš hér į Veišivefnum um Hafravatn žį er bannaš aš veiša ķ įnni sem rennur ķ vatniš og 50 metra frį śtfalli vatnsins ķ Ślfarsį. En žś mįtt veiša frķtt ķ Hafravatni ķ boši leigutaka Ślfarsįr.Meš kvešju, Jón Helgi Sjaldan er ein bleikjan stök!
|
blomberg
43 Póstar
|
Póstaš - 30/07/2010 : 11:32:46
Ég hef veitt vestanmegin og austanmegin ķ vatninu seint ķ įgśst og ķ sept įsamt nokkrum félögum mķnum. Viš höfum fengiš įgętis urriša žar į žessum tķma į bęši flugu og mašk. EInnig hefur stöku lax hlaupiš į fęriš. Ég man sérstaklega eftir 2kg urriša sem bragšašist eins og sįpa, alveg żkjulaust. EN hinir voru prżšismatur. Viš höfum virt žessa 50m en viš höfum oršiš vitni aš žvķ aš veišimenn hafa veriš aš renna ķ sjįlfa įnna. Žar sem viš erum ekki veišiveršir žį höfum viš ekki skipt okkur af žvķ.  |
new-b
187 Póstar
|
Póstaš - 30/07/2010 : 14:17:31
ég veit žetta alveg meš ósinn hjį ślfarsįnni, hef alveg lįtiš hann vera.. en hef oft gengiš žar hjį og séš fķna fiska žar undir brśnni en alveg lįtiš žaš vera aš renna fyrir žį...ég bara vissi ekki hvernig mįlin standa meš hķna įnna sem rennur ķ vatniš, seljadalsį minnir mig aš hśn heitir.. en svo langaši mig bara aš forvitnast um žaš hvar menn vęri aš krękja ķ vęnni fiskana žarna, hvort žaš vęri einhver stašur sem menn fęru alltaf į til aš nį ser ķ stęrri urriša og laxinn..  |
blomberg
43 Póstar
|
Póstaš - 30/07/2010 : 14:27:12
Seljadalsį er ķ einkareign, öll veiši bönnuš žar skilst mér  |
new-b
187 Póstar
|
Póstaš - 30/07/2010 : 15:14:09
ok:) žį veit mašur žaš... en žį vantar manni bara aš vita hvar bestu "leynistaširnir" eru ķ vatninu hehe... finst nefnilega soldiš gaman aš fara ķ žetta vatn į kvöldin aš veiša.. hentugt aš skjótast žangaš žegar mašur hefur ekkert aš gera:)  |
blomberg
43 Póstar
|
Póstaš - 30/07/2010 : 16:57:41
Leynistašir, vertu bara austan eša vestanmegin ķ vatninu ķ ljósarskiptunum. Stundum gengur žaš og stundum ekki, sem betur fer.  |
new-b
187 Póstar
|
Póstaš - 30/07/2010 : 18:14:08
jį leynistašir hehehe sį herna fyrir einhverju sķšan aš mašur skrifaši herna aš hann fęri į akvešinn staš ķ vatninu og nęši ser ķ lax reglulega yfir sumariš:)  |
lexi
2 Póstar
|
Póstaš - 31/07/2010 : 00:28:15
Kķkti ķ hafravatniš įšan bara upp į gamaniš žar sem ég hef aldrei prófaš aš veiša ķ žvķ, žaš var blanka logn og vatniš spegilslétt. Fiskurinn vakti śt um allt og ég tók einn urriša ķ kringum 0.5 pund og annan minni, bįša į pheasant tail. Var austan megiš viš vatniš og stóš tiltölulega nįlęgt bakkanum.Sé ekki eftir žvķ aš hafa kķkt į hafravatniš, žetta er gullfallegur stašur ķ góšu vešri og sérstaklega ķ ljósaskiptunum.  |
new-b
187 Póstar
|
Póstaš - 31/07/2010 : 01:10:24
žaš getur veriš fint aš eyša kvöldinu žarna viš vatniš:)  |
dorwai
15 Póstar
|
Póstaš - 31/07/2010 : 01:12:50
Algerlega sammįla .. flottur stašur ef vešur er gott  |