| Ağalsíğa | Dagatal | Dorgveiği | Greinar | Stangveiği | Skotveiği | Korkur | Myndaalbúm | Tenglar | Smáauglısingar | Um Veiğivefinn |
Nıskrá Lifandi póstar Meğlimir Leit Bókarmerki FAQ
Notendanafn:
Lykilorğ:
Muna lykilorğ | Búin/n ağ gleyma lykilorğinu???

Allir flokkar >>  Almennt >>  Tauma könnun!
 Prentvænt  
Höfundur Fyrri póstur Póstur Næsti póstur  
eisik

304 Póstar
Póstağ - 12/08/2011 :  16:05:50  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda  eisik persónuleg skilaboğ
Smá könnun.

Hvernig eru menn ağ tauma sig upp svona almennt?

Er einhver hérna ağ nota frammjókkandi flúrokarbontaum og hnıta síğan fet af taumefni framan á eğa eru menn meira í ağ vera meğ einn taum?

Sjálfur prófaği ég svona tveggja tauma system en var ekki alveg ağ fıla şağ. Er frekar lélegur ağ hnıta saman tvo tauma şannig ağ ég gafst upp á şessu. Er samt ağ spá í ağ gefa şessu annan séns

Sorry spurningaflóğiğ og nı-póstageğveikina, şağ brenna bara á mér óvenju margar spurningar şessa dagana :)

http://www.veidieidur.wordpress.com

SvartiZulu

417 Póstar
Póstağ - 12/08/2011 :  17:06:28  Sına prófíl  Heimasíğa SvartiZulu  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til SvartiZulu
Ég nota yfirleytt 3-4 şykktir af taumefni şegar ég geri mér taum. Margir sem mikla şetta fyrir sér en şegar mağur er kominn upp á lagiğ meğ skurğlæknahnútinn er şetta minnsta mál í heimi.

Tökum sem dæmi Veiğivatnatauminn minn: Ég byrja á şykkum taum, c.a. 3 fetum af şykkt .017 t.d. næst koma 3 fet af .015 og síğan 3 fet af .013. Şarna er ég kominn meğ 9 fet taum sem er frammjókkandi og meğ c.a. 12 punda slitşol.

Ef ég er ağ veiğa í Vífilstağavatni meğ flotlínu nota ég svona taum: 3 fet .015, 3 fet .012, 3 fet .009 og svo bæti ég smá bút (1 1/2 fet)af .007 fremst á şetta. Voilá! 4 punda frammjókkandi taumur (best ağ taka fiskana meğ háf şegar şessi er notağur).

Svo getur náttúrulega veriğ ağ şetta sé tómt rugl hjá mér ağ gera şetta svona en mér finnst şetta virka fínt.

Kv.
Zulu

Breytt af - SvartiZulu şann 12/08/2011 17:07:06

hrauni

95 Póstar
Póstağ - 12/08/2011 :  17:23:09  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til hrauni
ég festi nú yfirleitt bara taumefni viğ flugulínuna. yfirleitt 6 punda taum grannann frá grand max. virkar viğ öll tilefni nema laxinn kannski. á líka 3,5 punda taum frá grand max sem ég nota şegar og nota şurrflugu í şau fáu skipti.

Ef ég sé lax og nenni ağ veiğa hann er ég meğ 14 punda taum frá orvis.

mjög einfalt.

Breytt af - hrauni şann 12/08/2011 17:23:48

Fara efst á síğu

hognihard

272 Póstar
Póstağ - 12/08/2011 :  17:35:31  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til hognihard
Nota nánast eingöngu Kamasan tauma, bæği í silung og lax. Şó bregğur mağur út af şeim vana şegar mağur telur sig eiga möguleika á şeim stóra (lax), şar sem hann er ağeins til upp í 12 pund. Şá grípur mağur til Maxima Ultragreen.

Kv. hard

Fara efst á síğu

tha

1519 Póstar
Póstağ - 12/08/2011 :  20:22:25  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til tha
Eg nota venjulega tilbuna frammjokkandi tauma.

Einnig nota eg flettadan fluorkarbon taum sem eg er mjog hrifinn af, leggst vel fram.
Vantar svona ur venjulegu taumefni og eg er godur.
Keypti thetta a ebay, skil ekki af hverju thetta er ekki selt her.

Eg nota 6-8 pund i silunginn.

ps
Vil hrosa Veidihorninu fyrir ad selja Thinkimabobber tokuvara, mjog godir.

Kveğja, tha.
><)))(">
Fara efst á síğu

raggx

123 Póstar
Póstağ - 12/08/2011 :  23:37:58  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til raggx
Nota bara einn taum alla leiğ, şá yfirleitt frá Kamasan. en í veiğivötnum er taumurinn einungis 40-50cm af 15punda taum aftan viğ 12feta sökkenda. upp í 2 stangarlengdir af 4punda taum í Elliğarvatni. Í laxinum fer taumurinn eftir hvar ég er ağ veiğa. mismunandi hvort mağur sé í Rangá eğa Elliğaánum og allt şar á milli

-------------------------
Ragnar.
Sage One 10fet #6
Sage Flight 9,6fet #5
Scierra CC6 vöğlur
Simms Guide jakki
Man United
Fara efst á síğu

eisik

304 Póstar
Póstağ - 13/08/2011 :  02:25:06  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til eisik
Şiğ sem eruğ ağ nota frammjókkandi tauma, hvernig eruğ şiğ ağ festa şá viğ línuna?

Er şağ gamla góğa lykkju í lykkju eğa eitthvağ annağ?

Hefur einhver prófağ hnútalausa dæmiğ frá Zap-a-gap?

http://www.veidieidur.wordpress.comFara efst á síğu

trolli85

56 Póstar
Póstağ - 13/08/2011 :  10:17:33  Sına prófíl  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til trolli85
ég nota bara einn taum heilan frá línunni og styrkleikinn fer eftir şví hvort fiskur er taumstyggur og hvernig fiskum er von á. Kamasan taumarnir finnst mér leiğinlegir. Şví færri hnútar á taum şví betra.

Fara efst á síğu

fribbi

36 Póstar
Póstağ - 16/08/2011 :  22:47:27  Sına prófíl  Heimasíğa fribbi  Svara meğ tilvitnun Senda persónuleg skilaboğ til fribbi
SvartiZulu

Ég er reyndar búinn ağ vera ağ gera mitt eigiğ taumefni meğ ağ nota mismunandi sverleika og hnıta şağ saman meğ blood knot á sverari efnin 40 lbs 30 lbs og 20 lbs, hitt hnıti ég saman meğ surgeons knot.

Ég ætla reyndar ağ pósta hérna bráğlega tutorial af şví hvernig mağur bır til vafinn taum úr monofilment efni. Ótrúlega auğvelt ağ gera şetta og hann leggur fluguna helmingi betur en samhnıttur taumur.

Ætla reyndar líka ağ fara út í şağ ağ búa til ofinn taum úr garni.

Fara efst á síğu

Flıtileiğ:

Setja veidi.is sem upphafssíğu Setja sem bókarmerki í vafranum şínum Copyright © 1995-2012 Veiğivefurinn® Allur réttur áskilinn. Fara efst á síğu