Póstað - 27/05/2012 : 12:25:45
Mín reynsla er sú að besti tíminn sé í september. Þá helst eftir miklar rigningar. Ég hef gert mína bestu veiði þarna þegar áin er vel lituð og vatnsmikil. Stærstu fiskarnir eru á Stöðvarsvæðinu en svo eru góðir staðir við Frost og Funa og í kringum golfvöllinn. Besta veiði sem ég hef lent í var hins vegar á milli brúarinnar við sundlaugina og niður að þjóðvegsbrúnni. Þá lentum við í göngu og það var fullt af fiski í hverjum hyl. Ég hef hins vegar ekki orðið var við að sjóbirtingur stoppi mikið á þessu svæði. SVFR er með ána.
Póstað - 28/05/2012 : 01:17:09
Maggisveit,þú skalt ekki gera ráð fyrir því að finna lax í sjóbirtingsá eins og varma enda veiðast þeir fáir þar og á haustin. Ég hef fari 1.sinni í þessa á með þaulvönum heimamanni í ágúst.
Þrömmuðum hana út um allt,sáum fisk stökkva í fossinum.Reykjadalsfoss heitir hann það????tók ekkert. fengum lítinn fisk á neðri svæðunum.
Fundum loksin nýgenginn fisk rétt hjá golfvellinum,enda varð þá veisla,lönduðum 7 stk 59 cm til 71 cm,misstum marga vegna kæruleysis,plús ég var að prufa nýja stöng,langaði að reyna á hana....
Svo var öllu sleppt(landaðir plús misstir,nema einn sem blæddi og var kjálkabrotinn)
Póstað - 28/05/2012 : 01:25:07
Ég hef sjálfur aldrei landað bleikju þarna yfir 2 pundum en stóra bleikjan á víst að veiðast best snemma á vorin. Ég fór þarna tvisvar í júní í fyrra (sá eina stóra bleikju í Stöðvarbreiðu) og þá var mér sagt að á sumrin væri bleikjan mest frá stíflu og niður. Ég hef oftast farið á haustin og þá alltaf einblínt á birtinginn. Í fyrra veiddist mest af laxinum í lok júlí-byrjun ágúst minnir mig. Þeir voru nú ekki margir eða innan við 15 stk held ég.