Póstağ - 22/06/2012 : 15:43:13
Sælir veiğimenn! Ég er ağ fara í Korpu í lok júlí og vantar upplısingar um staği, flugur, veiğitækni og fleira. Ég hef einusinni veitt şarna áğur en şağ var seint í september í fyrra, og ég efast um ağ şağ sé eins ağ veiğa şarna í júlí og í september. Hvernig er şağ, er ekki kominn lax uppundir Hafravatn á şessum tíma og hverjir eru bestu stağirnir svona ofarlega?
Póstağ - 22/06/2012 : 18:39:02
Şá á ég stönginni á móti şér :) enn ég hef veitt şarna 10-12 sinnum og aldrei veitt upp fyrir stíflu hef vitağ um menn sem hafa fariğ şarna seint í Ágúst og veitt ég hef labbağ şarna upp meğ öllu şağ er mjög mikiğ slí í botninum og fiskurinn liggur undir bakkanum..
Póstağ - 22/06/2012 : 18:54:29
Flott ağ vita :) Ég gæti alveg şegiğ nokkur góğ ráğ hjá şér :D Hvağa flugur hafa gefiğ şér best og hvağa stağir? Er jafn mikiğ variğ í sjávarfossinn, berghyl og şağ svæği og menn segja? Er şağ kannski bara mağkurinn sem gefur?
Póstağ - 22/06/2012 : 19:10:15
Aldrei veitt fisk í Sjávarfossi né Berghyl şó şağ sé alltaf fiskur şar.. svo eru bara allir stağir şar fyrir ofan sem eru gjöfilir og góğir og vert er ağ prufa yfirleitt alltaf fiskur í öllum stöğum ;) enn aldrei fariğ fyrir ofan stíflu ;) Hef mjög mikiğ veitt á hef veriğ ağ veiğa á rauğan og svartan frances,undertaker,bluecharm,snælda og blacksheep svo er um ağ gera prufa bara nıjar flugur şarna helst litlar .. Şağ er mjög gaman ağ veiğa şarna şegar mağur er farinn ağ kunna á ánna
Póstağ - 22/06/2012 : 19:32:04
Takk fyrir şetta ! Ég var einmitt ağ vonast til ağ şağ væri fullt af öğrum góğum stöğum heldur en svæğiğ viğ sjávarfoss. Mér leiğist ağ dorga í svona pittum og fossum. Ég tala betur viğ şig şegar nær dregur. Uppá veiğistaği og svona : D