Póstaš - 24/07/2012 : 00:11:22
Sęlir veišimenn! Hver eru ykkar uppįhalds veišisvęši ? Ef žiš męttuš rįša į hvaša tķmabili og ķ hvernig ašstęšum žiš męttuš veiša ķ į žessum svęšum (frķtt aušvitaš), hvernig vęru žęr ašstęšur og hvaša tķmi vęri žaš?
Mķn eru: Arnarvatnsheiši noršanverš ķ byrjun tķmabils, vešur skiptir nįnast ekki mįli. Bara aš žaš sé ekki of mikiš rok og žaš mį ekki fara nišur fyrir frostmark. Varmį ķ hveragerši um mišjan sept-byrjun okt. Įin aš sjatna eftir rigningar og er enn nokkuš lituš. Svartį ķ Hśnavatnssżslu ķ byrjun įgśst. Skżjaš og smį gola. Žį helst ķ Brśnarhyl žegar skuggi er į hylnum. Hafralónsį ķ góšu veišivešri um mišjan įgśst. Hef bara fariš žangaš einusinni en įin er bilašslega flott og stórir fiskar. Er aš fara 17. Įgśst žannig aš ef einhver hér innį žekkir til og er til ķ aš veita mér smį upplżsingar vęri žaš frįbęrt. Svo finnst mér svęši IV ķ Stóru hrikalega flott. Fór var žar sķšustu helgi og er lķklegast aš fara aftur nęstu helgi!
Póstaš - 24/07/2012 : 20:04:30
Mitt uppįhalds var Kaldakvķsl og minn skemmtilegasti veišistašur ķ Silung žar sem Gamli Tugnįrfarvegurinn mętti ósum Köldukvķslar og Tugnįr en žessi stašur er ekki til lengur var mokaš burt ķ vetur og er kominn undir Stķflustęši Landsvirkjunar į Bśšarhįlsi
Svo er öll ókönnušu hįlendisvötnin ķ Uppįhaldi og žau eru ófį sem enginn veišir en eru smekkfull af fiski og allt spurning um aš nenna aš labba ca 20 til 40 mķn frį vegarslóša )
Póstaš - 24/07/2012 : 20:38:38
er einhver stašur į landinu žar sem žś getur labbaš aš 4-10 punda bleikjum ķ bunkum ķ dag? sorglegt meš köldukvķslina og žaš svęši...
en aš žręšinum...
ég held aš veišivötn séu minn uppįhaldsstašur og žį Bįtseyrin ķ Stóra-Fossvatni. Fįtt skemmtilegra en aš veiša žar ķ kolnišamyrkri į įgśst og finna urrišan negla fluguna. Žetta svęši allt er einhvernvegin bara paradķs
Póstaš - 25/07/2012 : 09:58:04
Ég tek eiginlega allt rennandi vatn framyfir stöšuvötn meš žeirri undantekningu žó aš ég ętla aldrei aftur į vesturbakka Hólsįr (žar sem Rangįrnar renna saman til sjįvar). Žaš er meira sexķ aš dorga marhnśta nišri į bryggju.
En aš uppįhaldinu žį heillast mašur mest af žeim stöšum žar sem mašur hefur upplifaš eitthvaš einstakt, og hvaš slęr śt fyrsta laxinn? Gullhylur ķ Hśseyjarkvķsl 1988.
Póstaš - 25/07/2012 : 15:57:25
Veišivötn, bśinn aš veiša žar reglulega sķšan ég var gutti. Svo hin żmsu hįlendisvötn og helst žar sem fįir eša engvir eru į feršinni.
"Aš veiša til aš sleppa er śrkynjun į veišiešli mannsins. Ašeins ofdekrašir heimiliskettir leika sér meš brįšina. BLÓŠ Į BAKKANUM ER UMMERKI ALVÖRU VEIŠIMANNA.
Póstaš - 25/07/2012 : 19:48:54
Veišivötn eru ķ lang efsta sęti hjį mér. Hef fariš žangaš 1-2 sinnum į sumri ķ 20 įr. Fer žangaš nśna 7-13 įgśst heil vika ķ paradķs :) Fór ķ fyrsta skiptiš uppį arnarvatnsheiši aš noršan og žaš er mjög spennandi. Annars er bara alltaf gaman aš komast ķ veiši ķ góšum félagsskap ķ fallegu umhverfi meš bros į vör og sólskin ķ hjarta :)